Nếu bạn là một nhà tiếp thị liên kết hoặc bạn quan tâm đến bán các sản phẩm khác hơn là của riêng của bạn thì bạn cần phải chắc chắn sản phẩm sẽ thực sự giúp bạn kiếm tiền. Đừng lãng phí thời gian của bạn thúc đẩy một sản phẩm mà không cung cấp cho bạn một lợi nhuận lớn về đầu tư. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:
Bao nhiêu tiền tôi sẽ làm với tất cả các giao dịch?
Tôi sẽ nhận được ít nhất 60% hoa hồng?
Là nó giá cả phải chăng cho người tiêu dùng trung bình?
Là sản phẩm có nhu cầu?
Tôi sẽ bán sản phẩm hoặc các sản phẩm có thể bán mình?
Khi bán sản phẩm đến công chúng, bạn cần phải chắc chắn rằng bốn câu hỏi sau đây đã được trả lời:
1.) Những gì bạn đang cố gắng để bán cho tôi? Bạn phải biết những gì bạn đang bán hàng trước khi cố gắng bán nó cho người khác. Biết các sản phẩm như mặt sau của bàn tay của bạn. Thực sự sử dụng các sản phẩm mà bạn đang bán. Nhiều nhà tiếp thị Internet thất bại vì họ không bận tâm để nghiên cứu hoặc sử dụng các sản phẩm mà họ đang quảng bá. Hãy tưởng tượng đang cố gắng bán một thức uống trái cây và ai đó hỏi bạn những gì nó có hương vị như thế nào? Bạn cần để có thể trả lời câu hỏi từ kinh nghiệm không dựa trên những gì nó nói trên bao bì. Việc ghi nhãn của bất kỳ sản phẩm có thể bị đánh lừa. Thúc đẩy một sản phẩm đó là gian lận sẽ làm hỏng thương hiệu và danh tiếng của bạn.
2.) Là bao nhiêu? người được sinh ra với một bộ não cho một lý do. Dẫn của bạn biết sản phẩm của bạn không phải là miễn phí, nếu không bạn sẽ phải cho chúng ăn muỗng bất cứ điều gì nó là bạn đang cung cấp. Nói với họ bao nhiêu nó sẽ chi phí cho họ. Không bao gồm những từ như "chỉ" ở phía trước của giá cả bởi vì mọi người có thể không đủ khả năng của bạn "nhỏ" giá.
3.) Tại sao tôi phải tin rằng bạn? Bạn cần chứng minh rằng sản phẩm của công việc của bạn. Bằng chứng có thể bao gồm lời chứng thực từ khách hàng trước đây, các thương hiệu danh tiếng của bạn, và / hoặc câu chuyện thành công của riêng bạn với sản phẩm. Niềm tin là một yếu tố rất lớn khi dẫn đưa ra quyết định mua của bạn.
Một cách tốt để theo dõi sự thành công của bạn là để giữ cho một tạp chí hoặc làm ghi lại một video blog hàng tuần để theo dõi sự tiến bộ của bạn. Bao gồm ngày tháng và các chi tiết quan trọng để khách hàng tiềm năng của bạn sẽ biết những gì bạn đã đi qua và mất bao lâu bạn để đạt được mục tiêu của bạn.
Bạn không phải là người giàu nhất hoặc có cơ sở khách hàng lớn nhất để thực hiện một tác động dẫn của bạn.
4.) Có gì trong đó cho tôi? Dừng nhìn thấy dấu hiệu đồng đô la khi bán sản phẩm của bạn bởi vì nó cho thấy thông qua thái độ của bạn. Khách hàng tiềm năng của bạn biết rằng bạn sẽ làm kiếm tiền khi họ mua sản phẩm của bạn, nhưng đó là trong đó cho họ? Nó sẽ giải quyết vấn đề mà họ có? Nếu sản phẩm của bạn không giải quyết tất cả các vấn đề của khách hàng tiềm năng sau đó họ sẽ không sử dụng nó.