Gần đây, tôi đã viết một bài báo giải thích các loại hình tiếp thị liên kết. Hôm nay tôi muốn giải thích lý do tại sao bạn nên trở thành một liên kết, ngay cả khi bạn đã bán sản phẩm của riêng bạn. Tôi có thể làm chứng cho sự thành công của tiếp thị liên kết bởi vì tôi đã đi con đường này. Tôi đã bán được hơn 2.100.000 $ chỉ bằng cách bán những thứ của người khác. Đó là rất nhiều tiền! Nếu bạn vẫn còn trên hàng rào về việc có hay không, bạn nên cố gắng tiếp thị liên kết, hãy để tôi cung cấp cho bạn ba lý do tại sao bạn đang bỏ lỡ bằng cách không bắt đầu từ ngày hôm nay.
Lý do Number One - Đơn giản chỉ cần đặt, liên kết tiếp thị là một trong những cách dễ nhất để bắt đầu trong tiếp thị internet. Nếu bạn là một newbie hoặc cho dù bạn đã có một danh sách cho một lúc bây giờ, liên kết tiếp thị là đơn giản. Bạn đăng ký như là một liên kết. Bạn gửi một email vào danh sách của bạn. Sau đó, bạn xem tiền đến in
Lý do Số Hai - Có ít công việc liên quan cho bạn. Những điều tuyệt vời về được một liên kết là bạn không cần phải dành nhiều thời gian và năng lượng của bạn tạo ra một sản phẩm. Ngày đầu đó, bạn không cần phải xử lý các giao dịch hoặc hỗ trợ khách hàng. Bất cứ ai đã tạo ra một sản phẩm trước khi biết rằng bạn không chỉ bán và bạn thực hiện xong. Sau khi bạn bán, bạn phải xử lý bất kỳ câu hỏi hỗ trợ hoặc các vấn đề người có thể có với sản phẩm của bạn. Như một liên kết, tất cả những vấn đề này được gửi đến người tạo ra hoặc tung ra sản phẩm. Làm việc ít hơn đối với tôi luôn luôn là một tiền thưởng.
Lý do Số Ba - Tôi biết rằng tôi không thể tạo ra tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Bạn có thể không hoặc. Nếu có một sản phẩm mà danh sách mong muốn, cái gì tôi nghĩ rằng họ muốn hoặc cần, và tôi không thể sản xuất ra nó, tôi sẽ đi ra ngoài và tìm thấy sản phẩm đó. Một phần của việc có một danh sách có nghĩa là biết chính xác những gì bạn muốn trong danh sách và bạn sẽ không luôn luôn có thể cung cấp cho họ những sản phẩm mà họ đang tìm kiếm. Cá nhân tôi, tôi biết tôi không có đủ thời gian hoặc đủ người trên nhân viên của tôi để tạo ra sản phẩm tất cả các thời gian cho danh sách của tôi. May mắn cho tôi, tôi có thể dễ dàng tìm kiếm và tìm đúng sản phẩm mà sẽ phù hợp danh sách của tôi.
Bây giờ tôi đã có người nói, oh đó là tất cả tiền phạt và tốt Matt nhưng tôi đang lập kế hoạch về việc tạo ra sản phẩm này cho danh sách của tôi và tôi không muốn bán bất kỳ sản phẩm như nó bởi vì tôi không muốn phải cạnh tranh với rằng sản phẩm khi bán riêng tôi. Có một vài điều tôi muốn bạn cần lưu ý nếu bạn là một trong những người lập kế hoạch về việc tạo ra một sản phẩm danh sách của bạn. Trước hết, nếu bạn không bao giờ tạo ra sản phẩm đó? Và ai nói rằng nếu bạn làm tạo ra nó, mọi người sẽ thực sự mua nó? Một trong những điều tuyệt vời về bán sản phẩm liên kết là bạn có thể tìm hiểu những gì bán cho danh sách của bạn. Tại sao lãng phí thời gian và năng lượng tạo ra một sản phẩm mà bạn không biết nếu bất cứ ai muốn mua của bạn? Tại sao không cho phép mọi người bỏ phiếu với ví tiền của họ? Ví dụ, nếu bạn đang lập kế hoạch về việc tạo ra một khóa học trên YouTube, đi tìm các sản phẩm liên kết cho YouTube. Một khi bạn thấy như thế nào trong danh sách của bạn đáp ứng, bạn sẽ biết hay không, bạn nên dành nhiều thời gian của bạn tạo ra một khóa học YouTube.
Tóm lại, nếu bạn không đã bán các sản phẩm liên kết, bạn cần để bắt đầu ngày hôm nay. Thật đơn giản, tốn ít thời gian hơn so với việc tạo ra sản phẩm của riêng bạn và bạn không thể tạo ra tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Vì vậy bạn còn chờ gì nữa?