Câu trả lời ngắn: Để biết những thách thức khách hàng của bạn và cung cấp một giải pháp càng nhanh càng tốt.
Câu trả lời dài đòi hỏi nhiều hơn một chút thời gian và không gian, trong đó tôi sẽ bao gồm đầy đủ chi tiết ngay bây giờ. Hãy chắc chắn để thực hiện như nhiều của các chiến thuật mà bạn có thể là tôi sẽ làm gì với chúng ngay bên cạnh bạn.
Nếu bạn là người mới vào liên kết tiếp thị ở mức thấp để không có ngân sách thì đây là dành cho bạn. Được chuẩn bị để làm công việc khó khăn hơn một chút vào đầu để xây dựng sự tín nhiệm và gắn bó với nó cho đến khi bạn bắt đầu để xem kết quả.
Bước đầu tiên là chỉ đơn giản là bắt đầu nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn, và bạn không thể làm điều này mà không có quyết định về một sản phẩm để thúc đẩy. Vì vậy, đầu tiên quyết định những gì nó là bạn đang tiếp thị và sau đó tiến hành làm một số nghiên cứu cơ bản.
Những gì tôi muốn làm là tôi muốn phân tích các trang web khác nhau mà đã được quảng bá sản phẩm tương tự và sau đó tôi xác minh đối tượng mục tiêu của mình thông qua các trang web như Quantcast và Alexa để xem độ tuổi, nơi họ sinh sống, giới tính, vv
Sau khi tôi đã xác nhận đối tượng mục tiêu của tôi sau đó tôi bắt đầu thấy những thách thức hiện tại của họ bằng cách đơn giản là sẽ lên Facebook và tìm kiếm những người có chung những lợi ích tương tự trong nhóm Facebook. Có một tấn của các nhóm Facebook không cho lợi ích khác nhau, chẳng hạn như thể thao, sở thích, sách, lĩnh vực nghề nghiệp, vv
Tôi nhận được để biết những thách thức của họ chỉ đơn giản bằng cách đặt câu hỏi và được sự quan tâm đến những gì họ đang trải qua về các sản phẩm mà tôi đang xem xét thúc đẩy. Những gì tôi làm sau đó không có gì ngắn của thiên tài là. Tôi chỉ đơn giản là sau đó viết nội dung, thiết kế riêng một chiến dịch phản ứng trực tiếp giải quyết những mối quan tâm và các vấn đề này nhắm mục tiêu nhân khẩu học và bắt đầu tiết lộ các giải pháp của tôi thông qua internet.
Nó đơn giản bởi vì bây giờ tôi thực sự biết những gì họ đang phải đối mặt và tôi có thể trực tiếp nói chuyện với khán giả rằng bởi vì tôi mất một thời gian để tìm ra chỉ ai là đối tượng của tôi thực sự là, và tôi đã dành thời gian để thực sự thấy nếu có một vấn đề trong các nơi đầu tiên.
Bạn có thấy cách mạnh mẽ này thực sự là?
Bây giờ chúng tôi có nội dung mà chúng tôi có thể chia sẻ với những người cùng chúng tôi gặp nhau trên Facebook, và chúng tôi cũng có thể lây lan nội dung này đến các trang web khác như thư mục bài viết, tài liệu các trang web chia sẻ, và các mạng truyền thông xã hội trong tốc độ kỷ lục. Tỷ lệ đáp ứng là không có gì ngắn của một phép lạ, chỉ cần xem những gì sẽ xảy ra khi bạn bắt đầu suy nghĩ về việc cung cấp giá trị trên thị trường.