Trong gần 20 năm qua, một số trang web thương mại điện tử đã phải trả một lệ phí (hoa hồng) đến các trang web khác mà trực tiếp giao thông với họ nếu kết quả này trong một bán. Điều này được biết đến như một "chương trình liên kết". Trang web hoặc blog của bạn có thể chứa các thông tin, đánh giá, kiến nghị, vv, về, nói rằng, cuốn sách cụ thể liên quan đến các đối tượng bạn viết về. Cho mỗi cuốn sách, bạn có thể hiển thị một liên kết đến nơi người đọc có thể mua nó trên trang web Amazon (như là một ví dụ). Nếu liên kết được thiết lập thông qua "Amazon Associates" chương trình liên kết, khi Amazon bán một bản sao của cuốn sách đó cho những người được cho Amazon thông qua liên kết đó, bạn sẽ kiếm được hoa hồng (lên đến 10% của giá mua).
Bài viết này cung cấp một số gợi ý để làm theo nếu bạn quyết định thêm một chương trình liên kết đến trang web hoặc blog của bạn.
Làm một số nghiên cứu - Trước khi bắt tay vào một chương trình liên kết, bạn cần phải dành nhiều thời gian điều tra những gì các tùy chọn được. Có một số trang web đưa ra lời khuyên. Bạn cần phải nhận thức được những cơ hội có được, những gì có liên quan đến rủi ro, xu hướng mới nổi, tùy chọn thanh toán khác nhau, tùy chọn hiển thị quảng cáo khác nhau (chẳng hạn như quảng cáo hiển thị hoặc nguồn cấp dữ liệu sản phẩm), vv
Giao thông của trang web của bạn - Nếu bạn muốn mọi người click vào quảng cáo trên trang web của bạn, nó là khá rõ ràng rằng bạn cần phải có những người ghé thăm trang web của bạn. Bạn có thể cải thiện số lượng du khách bằng nhiều cách, chẳng hạn như có nội dung lớn, nội dung cập nhật thường xuyên, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), các liên kết từ các trang web khác như của bạn, và quảng cáo trang web của bạn trên đầu thư, danh thiếp, vv Bạn cần phải đảm bảo bạn tạo ra nội dung mà bạn tin tưởng, đam mê. Bạn muốn quảng cáo những điều mà bạn tin tưởng, quá. Công ty lưu trữ trang web của bạn nên cung cấp phân tích bạn có thể sử dụng để đo lường sự gia tăng số người truy cập như nội dung trang web của bạn được cải thiện. Những con số này có thể giúp bạn thuyết phục một nhà quảng cáo cho phép bạn tham gia chương trình của họ.
Biết đối tượng của bạn - Trước khi đăng ký là một liên kết, bạn cần để có được một sự hiểu biết về các loại người truy cập vào trang web của bạn. Tại sao họ đến? Họ đang nằm ở đâu? Họ mong đợi những gì? Bạn có thể khám phá bất kỳ lợi ích của họ, thông qua có lẽ là một cuộc khảo sát trực tuyến hoặc thăm dò ý kiến? Bạn muốn quảng cáo sản phẩm và dịch vụ sẽ thu hút khán giả của bạn và có sẵn cho họ, bất cứ nơi nào họ đang có.
Quyết định các nhà quảng cáo của bạn - Một khi bạn có một ý tưởng của các loại sản phẩm và / hoặc dịch vụ mà có thể thu hút khán giả của bạn, bạn muốn tìm các nhà cung cấp có chương trình liên kết quảng cáo những điều đó.
Có hai tuyến đường chính:
. • Tham gia một mạng lưới liên kết điều hành bởi một tổ chức tiếp thị liên kết thành lập
• Áp dụng trực tiếp đến nhà quảng cáo để xem nếu nó có, và được chấp nhận thành viên mới vào, một chương trình liên kết.
Mạng lưới liên kết đã có mối quan hệ và các chương trình kinh doanh tại chỗ với một số nhà quảng cáo và họ có thể giúp bạn lựa chọn những thương hiệu phù hợp với trang web của bạn. Mạng lưới liên kết quản lý những gì quảng cáo xuất hiện trên trang web của bạn.
Loại ra CNTT - Mã điều khiển trang web của bạn sẽ cần phải sửa đổi để bao gồm quảng cáo cho các nhà quảng cáo của bạn. Các nhà quảng cáo như Amazon có thể cung cấp quảng cáo của họ trong nhiều cách khác nhau, từ HTML code bạn thả vào đúng nơi trên một trang, văn bản liên kết và các vật dụng. Quảng cáo cũng có thể là một loạt các kích cỡ, không chỉ các biểu ngữ tiêu chuẩn (468 x 60 pixel).
Xem xét - Một khi bạn đã thực hiện một chiến lược liên kết, nó là quan trọng để xem xét thường xuyên việc thực hiện các mạng và các quảng cáo đang chạy. Kiểm tra các quảng cáo được thực hiện tốt và những người không được. Có phải vì họ phù hợp hoặc không phù hợp với khán giả? Có phải vì họ đang ở vị trí sai? Đừng ngại thử nghiệm và để tiếp tục thử nghiệm quảng cáo khác nhau