Khi xây dựng doanh nghiệp của bạn sẽ cho bạn nhiều hơn làm việc 100% thời gian và làm tất cả mọi thứ một mình?
Hoặc, sẽ cho bạn nhiều hơn chỉ đơn giản là tận dụng các kỹ năng và tài năng của người khác mà là tốt hơn so với bạn trong một số lĩnh vực của cuộc sống của bạn?
Tôi thích thích sau này vì điều này chỉ đơn giản đòi hỏi phải tận dụng nhiều hơn trong kinh doanh của tôi và cuộc sống cá nhân. Khi tôi nghĩ về nó tôi cá nhân sẽ có nhiều thay kiếm tiền làm một nhiệm vụ đơn giản là một vài giờ mỗi ngày, trong khi nằm trên võng của tôi và có một nhóm nòng cốt của những người khác chạy yếu tố cần thiết mà tôi không giỏi đến mức độ riêng của họ về tối đa hiệu quả.
Ngay bây giờ chúng tôi đang đặc biệt nói về liên doanh và sức mạnh mà họ nắm giữ khi một nhóm nòng cốt của những người đến với nhau. Họ mạnh mẽ nếu tầm nhìn, khối lượng công việc, và suy nghĩ tất cả đến với nhau và hoạt động hài hòa, và họ là phá hoại nếu chúng ta không cẩn thận để người mà chúng ta đang làm việc với.
Khi xem xét một quan hệ đối tác với nhiều người chắc chắn rằng họ là những người bạn có thể tin tưởng trong các lĩnh vực khác nhau, rằng họ có một hồ sơ theo dõi nhất quán của thành công, và họ đang có trong chơi bình đẳng giống như bạn.
Ví dụ, nếu chúng ta hãy nói rằng bạn muốn khởi động một sản phẩm và bạn muốn được hợp tác với một vài người, tại sao không chọn một ai đó mà sẽ thiết kế sản phẩm, một ai đó mà thị trường các sản phẩm, và một ai đó mà sẽ tạo ra các sản phẩm tại cùng một thời gian?
Những gì mà sau đó sẽ có nghĩa là sẽ có một rõ ràng 30/30/30 chia giữa lợi nhuận, và nếu bạn cũng đang thúc đẩy sản phẩm này vào danh sách của bạn chắc chắn rằng mỗi bạn có chỉ là về gần đếm cùng chì. Vì vậy, nếu bạn có 1.000 địa chỉ liên lạc email sau đó hãy chắc chắn rằng tất cả các thành viên trong liên doanh có về cùng một số tiền nếu không nhiều hơn.
Một đối tác bình đẳng, trong đó tất cả mọi người có thể tham gia với khả năng tốt nhất của họ những gì xảy ra sau đó là. Hãy nhớ rằng, có một ai đó mà luôn luôn là tốt tại thị một sản phẩm, luôn luôn người đó là tốt tại copywriting, một ai đó mà là tuyệt vời ở thiết kế, và một ai đó mà không thể tin được với giáo lý của họ.
Đó là tất cả một vấn đề chọn các đối tác bên phải, nâng cao nỗ lực của họ để bạn có thể làm việc ít hơn nhưng đồng thời tạo ra kết quả to lớn mà bạn nếu không có thể đã không thể để kéo giảm!