Affiliate Marketing ngày nay đang dần được phổ biến bởi vì nó là một phương tiện thay thế tạo ra tiền một cách thụ động với rất ít nỗ lực. Chỉ với một kiến thức cơ bản của máy tính và internet, và một số các kết nối hoặc một trang web tốt để quảng bá sản phẩm, người ta có thể tạo ra tiền mà không thực sự làm rất nhiều công việc. Tuy nhiên, người ta không dám hấp tấp để cơ hội hấp dẫn này mà không biết những điều cơ bản của nó. Bài viết này là dành riêng cho biết những gì Affiliate Marketing và làm thế nào người ta có thể kiếm tiền ra khỏi nó.
Tiếp thị liên kết chỉ cần đặt, đang xúc tiến các sản phẩm của công ty khác. Trong chương trình này, có ba cầu thủ chính người tạo thành một chu kỳ hoặc tam giác của sự kết nối lẫn nhau và lợi ích. Cụ thể là các cầu thủ là những nhà quảng cáo hoặc các công ty, người bán các sản phẩm, nhà xuất bản, hoặc các cá nhân thúc đẩy các sản phẩm của công ty và người tiêu dùng, những người thực sự nhìn thấy các sản phẩm và làm cho một hành động như mua nó.
Ví dụ, nếu một công ty muốn quảng cáo cho một sản phẩm, họ có thể yêu cầu sự giúp đỡ của các nhà tiếp thị liên kết hoặc các nhà xuất bản. Những nhà tiếp thị liên kết sau đó sẽ quảng bá sản phẩm của công ty thông qua trang web của họ, blog, hoặc trong phần đánh giá video của họ. Chiến lược xúc tiến này được thiết kế để tạo ra lưu lượng truy cập trang web của công ty bằng cách chuyển hướng người tiêu dùng nếu họ nhấp vào liên kết trong việc thúc đẩy. Này, lạc quan, sẽ giúp các công ty bán các sản phẩm phát huy.
Vì vậy, trong ý tưởng này, làm thế nào một nhà tiếp thị liên kết tạo ra thu nhập? Một từ tốt nhất giải thích nó-hoa hồng. Số tiền một nhà tiếp thị liên kết tạo ra là chỉ phụ thuộc vào số lượng người mà thực sự nhấp vào liên kết hoặc các biểu ngữ của các sản phẩm đang được thúc đẩy, và sau đó lần lượt, mua sản phẩm. Liên kết này hoặc biểu ngữ nhúng vào trang web của nhà xuất bản, đặc biệt là mã hóa vì vậy công ty có thể theo dõi bao nhiêu người đang chuyển hướng bằng cách thúc đẩy các nhà xuất bản tạo ra thông qua trang web của mình. Các liên kết có chứa một ID trang web nhà xuất bản, một ID quảng cáo, và một ID người mua sắm. ID người mua sắm được sử dụng để nhận ra trang web của nhà xuất bản, trong đó các sản phẩm đang được bán. Quảng cáo hoặc ID quảng cáo là số đại diện cho các liên kết trong trang web của promoter. ID này được sử dụng để theo dõi hiệu suất của trang web và tín dụng nhà xuất bản khi bán được thực hiện. Cuối cùng, ID người mua sắm là số theo dõi các đối tượng mục tiêu và người mua. Khi công ty nhận được thanh toán thông qua việc bán các sản phẩm quảng bá, các nhà xuất bản sau đó sẽ nhận được một tỷ lệ phần trăm doanh thu của nó. Các khoản thanh toán mà các nhà xuất bản sẽ nhận được phụ thuộc vào bao nhiêu người tiêu dùng trả. Vì vậy, điều này có nghĩa là, cao hơn số tiền người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu cho các sản phẩm, cao hơn các tiềm năng tỷ lệ phần trăm các nhà xuất bản có được.
Trong thế hệ này của máy tính và internet, số lượng bán hàng trực tuyến không ngừng gia tăng. Và, với các thông tin cần thiết được liệt kê ở trên, người ta có thể chắc chắn sẽ làm được nhiều nhất của thế hệ công nghệ này và tạo ra thu nhập thụ động thông qua tiếp thị liên kết.